Trang Chủ / Tin tức / Thế mạnh của bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand

Thế mạnh của bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand

Tin tức

Hạ tầng cơ sở vật chất được đầu tư lên tới 500 tỷ đồng, máy móc trang thiết bị hiện đại cùng các bác sĩ có tay nghề, chuyên môn là những ưu thế của bệnh viện.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand vừa khai trương vào ngày 20/4 vừa qua. Nhằm mang đến các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao cho khách hàng, đơn vị đầu tư mạnh vào hệ thống phòng bệnh, trang thiết bị y tế.

Ông Thái Hoàng Sơn – Chuyên gia thẩm mỹ Công nghệ cao, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand phát biểu trong lễ khai trương. Ảnh: Siam Thailand

Ông Thái Hoàng Sơn – Chuyên gia thẩm mỹ Công nghệ cao, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand phát biểu trong lễ khai trương. Ảnh: Siam Thailand

Với 10 tầng, 2 hầm có gần 50 phòng ban, bệnh viện được trang bị đầy đủ các phòng chức năng từ sảnh chờ, phòng cấp cứu đến các khoa khám bệnh và phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Phòng gây mê hồi sức được đầu tư kỹ lưỡng với các thiết bị hiện đại, theo tiêu chuẩn y khoa.

Mong muốn tạo ra sự thoải mái cho khách hàng, Siam Thailand được thiết kế với không gian bên trong đều được bo tròn, mang đến sự ấm cúng, mềm mại. Khu vực sảnh lễ tân còn được trang trí bằng vàng thật 24k, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Phòng mổ hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Ảnh: Siam Thailand

Phòng mổ hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Ảnh: Siam Thailand

Trong nhiều năm qua, Siam Thailand tập trung vào công nghệ hút mỡ Body Jet và ứng dụng trong các dịch vụ hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ lưng... Đây là phương pháp hút cấy mỡ hiện đại được thực hiện trên hệ thống máy móc nhập khẩu trực tiếp từ công ty Human Med - Đức. Công nghệ này mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa, hạn chế xâm lấn và gây tổn thương cho khách hàng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo tỉ lệ mỡ sống cao khi hút ra. Bệnh viện được Human Med chứng nhận là thực hiện nhiều ca hút mỡ thành công nhất Đông Nam Á.

Đến với SiamThailand, khách hàng sẽ được tiếp cận với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề. Các bác sĩ ở đây đều tốt nghiệp và tu nghiệp ở các trường y trong và ngoài nước, được đào tạo chuyên sâu về nhiều lĩnh vực thẩm mỹ như: phẫu thuật tiểu phẫu, tạo hình body, hút mỡ... Trong nhiều năm qua, Siam Thailand cũng luôn đồng hành cùng với các hội thảo quốc tế, đóng góp báo cáo khoa học, học hỏi, nghiên cứu về chuyên môn để không ngừng nâng cao tay nghề.

Hiện bệnh viện Siam Thailand có 20 bác sĩ đa khoa và chuyên khoa được phân bổ chuyên biệt từng phòng ban. Tất cả đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn kỹ càng với các tiêu chuẩn và được đào tạo, thực hành những quy trình quy định để mang tính nhất quán, chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ khách hàng.

Do vậy mà Siam Thailand sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Hầu hết họ đều xuất thân từ chuyên khoa chỉnh hình, có chuyên môn cao trong cả đại phẫu và vi phẫu. Khi làm việc tại bệnh viện, bác sĩ được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn chuyển giao từ Thái Lan, Đức, Mỹ... để cập nhật liên tục các kiến thức mới trong y khoa, đặc biệt là về thẩm mỹ.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Siam Thailand.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Siam Thailand. Ảnh: Siam Thailand

Mỗi khách hàng đến với Siam Thailand đều được trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ y tá chăm sóc 24/24, bác sĩ kiểm tra, theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe, chỉ định thuốc uống, tư vấn chế sinh hoạt phù hợp để ca phẫu thuật đạt kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, phòng lounge chuẩn 5 sao nghỉ dưỡng cũng được thiết kế để khách hàng và người thân trong quá trình lưu trú lại bệnh viện có cảm giác thư giãn, giảm bớt căng thẳng trong quá trình chờ đợi.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand - Tiên phong hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp

Website: https://benhvienthammysiamthailand.vn/

TP.HCM: 369B Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - 09 4222 5222

Hà Nội: 59 Vũ Thạnh, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa - 0868 321 321

Nguồn: Yên Vân

Thế mạnh của bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand - Tin tức